Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

HƯỚNG DẪN LẤY NHIỀU HƠN 15$ TỪ TOPCASHBACK VÀO PAYPAL

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 

CLICK ĐÂY


HƯỚNG DẪN LẤY 15$ VÀ NHIỀU HƠN TỪ TOPCASHBACK VÀO PAYPAL

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình rất hào hứng và muốn nói với các bạn là mình mới nhận được 15$ từ Topcashback vào tài khoản Paypal của mình , paypal là gì và cách đăng kí như thế nào các bạn xem ở đây nhé!
Không chỉ dừng lại ở 15$ đâu nó sẽ nhiều hơn thế nếu các bạn biết cách thức làm việc của Topcashback.
Để chứng minh mình nói đúng, đây là bằng chứng thanh toán của mình:
BẰNG CHỨNG THANH TOÁN................PLEASE WAIT 3 DAY 

Chắc các bạn cũng đang thắc mắc là tại sao Topcashback lại trả tiền cho chúng ta? và chúng ta làm sao để lấy được tiền từ Topcashback?
Thứ 1: Topcashback là một site chuyên về cashback (hoàn tiền thưởng cho Bạn) sau khi đã hoàn thành việc gì đó, mua bán, đăng kí thành viên và nhiều thứ khác nữa.
nói một cách dễ hiểu là Topcashback là 1 trang web chuyên về offer: là nhận đơn đặt hàng của công ty khác sau đó đưa cho chúng ta làm và chia cho chúng ta một phần hoa hồng từ việc đó.
Thứ 2: Chúng ta lấy tiền từ Topcashback bằng cách đăng kí tài khoản hoặc mua hàng do topcashback đưa ra...
------------------------------------------------------------------------------------

BÂY GIỜ CHÚNG TA BẮT ĐẦU NÀO

Đầu tiên các Bạn đăng kí ở đây 
link ref của mình, mình sẽ hỗ trợ các Bạn kiếm thêm nhiều tiền hơn từ Topcashback nếu đăng kí ở link này, (ủng hộ mình nhé bạn sẽ có thêm 5$ từ topcashback).

Đây là giao diện Topcashback khi các Bạn vào đăng kí


Các Bạn điền đầy đủ thông tin và click Join Now nhé!
Tiếp đến là mật khẩu của Bạn 


Sau đó tạo tài khoản
và như mọi trang khác chúng ta vào Email mà mình đã đăng kí kích hoạt tài khoản như trong hình nhé!

Sau khi kích hoạt tài khoản xong các Bạn sẽ vào phần profile bây giờ profile của các Bạn mới chỉ có 60%.
Hoàn thành đầy đủ thông tin cá nhân của Bạn sẽ được 90%

Đây là phần câu hỏi bảo mật 
lưu ý: Bạn phải nhớ thông tin này để khi thanh toán nó sẽ yêu cầu Bạn câu hỏi này, trùng khớp nó mới cho Bạn thanh toán nhé




Điền Thông tin của Bạn vào nhé
Nếu bạn sài trình duyệt Chrome thì có thể click chuột phải chọn dịch sang tiếng việt để dễ làm hơn nhé!
Zipcode (mã bưu điện) nếu bạn không biết có thể lên google tra sau đó xem mã zipcode của tỉnh thành mình sống là mã nào rồi nhập vô, ở TP.HCM là 700000.
Phần ngày Renewal Bạn chọn đại đi ngày tháng nào cũng được không quan trọng phần này





Kế tiếp click vào nút cập nhật ở cuối trang nhé
và bây giờ bạn thử load lại trang xem My profile của Bạn đã lên đến 90% rồi, còn 10% nữa ta làm sao đây nhỉ? đó là update tài khoản Paypal của Bạn để khi cần họ sẽ thanh toán cho Bạn.
Bạn chọn Payout Details như trong hình:


Sau đó Bạn điền địa chỉ Email Paypal của Bạn vào đây.


Click Update

Xong phần My profile ta chuyển sang phần lấy 15$ nhé: 
Bạn gõ lên khung tìm kiếm của Topcashback Chữ "bing ads".
Sau đó ta thấy bên dưới có ô bing ads cashback , ta click chữ Cashback ở ô màu đỏ như trong hình, (ở đây là bạn đăng kí 1 tài  khoản microsoft mới để lấy hoa hồng từ Topcashback là 15$).


Ta tiếp tục click vào ô Get Cashback Now
Tới đây ta bắt đầu đăng kí 1 tài khoản microsoft nhé:  Ta click Sign up


Ta chọn Creat a new email address 

Các bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào từng ô trống nhé:


Sau khi điền xong ta click vào Creart account
Sau đó nó sẽ yêu cầu Bạn verifi email.
(Trường hợp không thấy email Bạn có thể yêu cầu gửi lại 1 email mới bằng cách click vào Resend email ở bên dưới.)
Bạn vào email đã đăng kí topcashback và click vào ô màu xanh để xác nhận
như hình:


Click Ok


Tiếp đến ta sẽ tới phần tạo account chi tiết
Bạn điền đầy đủ thông tin nhé rồi click Creat Account.


Tiếp đến ta chọn Option 3: Skip this step và click continue.


Tiếp theo ở phần Billing option. Bạn click vào choose nó sẽ xổ xuống cho ta chọn, Bạn chọn prepay chọn tiếp Check bank transfer Như hình:




Tiếp theo ở tab Add a check/bank transfer
Bạn điền đại một địa chỉ nào đó cũng được phần này không quan trọng và click Create.


Tiếp Bạn chọn Creat your 1st campaing

Phần Campaing settings bạn để nguyên không thay đổi.



Tiếp ở phần ad tittle bạn điền Cái gì cũng được còn lại bạn điền y như trong hình dưới nhé!



Ta đến tab choose your keywods
Chọn Researh keywords tích chọn Keywords bên dưới  nhìn bên dưới khung  ta chọn Add và nhấn Save.




Tiếp đến ở phần Search net work bid  bạn gõ vào số 5 và nhấn Save.

Cuối cùng ta thấy xuất hiện như hình bên dưới là xong rồi nhé chờ khoảng 7-10 ngày là có  tiền ở my doashboard nhé, sau đó rút về Paypal của Bạn chờ duyệt là 3 ngày nhé!


Khi có tiền về các bạn và kiểm tra và rút tiền về paypal như sau ta vào phần Account chọn Payout request chọn paypal và click payable.



Xem lại thông tin chính xác chưa click Withdraw Funs


Tiếp ta click vào Click here to cofirm payout


Sau đó Bạn vô kiểm tra email của mình sẽ thấy topcashback đã nhận được yêu cầu rút tiền và thanh toán trong vòng 3 ngày.


---------------------------------------------------------------------

Như ngày trước mình đăng kí là 15$ hiện tại nó đã lên đến 16.50$ nhé các Bạn.

Thêm 5$ amazon nữa do Bạn đăng kí theo link của mình mới có nhé
Các bạn có thể xem hình một người bạn của mình mới đăng kí theo link của mình đây
vô phần Account để xem nhé!


---------------------------------------------------------------------------------------------
Mình đã nói rồi không chỉ dừng lại ở 15$ kia đâu Topcashback rất thích Bạn giới thiệu Bạn thêm người đăng kí càng nhiều thành viên Topcash back càng thích để trả ơn cho bạn Topcashback sẽ tặng cho bạn 10$
Nhưng lưu ý, bạn của  Bạn phải làm offer Bing ads như mình đã nói trên đầu thì Bạn mới có được 10$ này nhé!
Cách thức như thế nào để có thêm 10$ và nhiều hơn?
Các  bạn kéo xuống dưới cùng trang có hình ghi là Tell -a –friend

Bạn click vô đó và copy đường link đó đi giới thiệu cho người khác cùng đăng kí như Bạn họ cũng có tiền mà bạn lại được thêm 10$, càng nhiều bạn càng nhiều tiền nhé.

Lưu ý: Topcashback có chế độ đọc ip và mainboard máy tính của bạn đó nên vì vậy chúng ta không nên đổi ip, hay đăng kí nhiều nick sẽ không có tiền mà bị khóa tài khoản nữa đấy tốt nhất là chạy qua nhà bạn Gái (Trai) có máy tính mới mạng mới tạo thêm 1 cái nữa và nhờ Bạn bè ở nơi nào đó chẳng hạn rất nhiều cách…vv

Và khi đã có người đăng kí theo link của Bạn rồi thì bạn cần phải vào chọn hiển thị lên thì mới có tiền nhé. Bạn vô Account Bạn sẽ thấy bên góc phải cũng có ô Tell-a-friend , ở đây bạn cũng có thể lấy link đem đi giới thiệu được nhé,
Bạn chọn Earn now

Click View referral performance


Bạn sẽ thấy được số lượng người đã ref và số tiền bạn nhận được từ việc giới thiệu đó.


Tới đây mình xin kết thúc bài hướng dẫn Kiếm 15$ và hơn với Topcashback, cảm ơn các Bạn đã ghé thăm và đọc Blog của mình CHÚC CÁC BẠN KIẾM THẬT NHIỀU $ VỚI TOPCASHBACK NHÉ, mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo emai: truong320909@gmail.com

CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN - CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
*************

8 nhận xét:

  1. Mình làm theo y chang bạn mà cuối cùng bing ads nó gửi về la 0$ không hiểu tại sao nữa

    Trả lờiXóa
  2. sai một bước là không được đâu bạn!
    đang có chương trình khuyến mãi lấy thẻ cào 100k miễn phí nhé bạn bạn đọc ở link này nhé:
    http://vantruongblog.com/huong-dan-lay-100k-voi-momo/

    Trả lờiXóa
  3. Làm xong bước Pingad được 15$ . giờ mình vào lại tài khoản làm thêm các Link Ad khác có được $ nữa k ad?

    Trả lờiXóa
  4. bạn thử tìm kiếm rồi làm nhé! Hiện tại mình cũng ít làm nên cũng chưa biết có nữa không!

    Trả lờiXóa
  5. Của mình k ra dấu tích ở phần Camping mà chỉ có hình tròn màu xang thôi. Có đc k b

    Trả lờiXóa
  6. mình làm xong các bước, profile hoàn thành 100%nhừn khi tìm bing ads thì nó không ra được 15$ là sao ban nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. Em tạo nhiều nick ở những ip và mainboard khác nhau nhưng cùng tk paypal có được ko anh.

    Trả lờiXóa
  8. giờ nó yêu cầu phải có câu trả lời bí mật mới rút dc tiền. mà chán ở chỗ là lúc lập acc mình điền vô cái ô câu trả lời bí mật linh tinh cả, giờ k nhớ nổi câu trả lời nữa. phải làm sao đây ad, giúp e với

    Trả lờiXóa