Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

LẤY 1 $ MIỄN PHÍ

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 

CLICK ĐÂY


HÔM NAY MÌNH SẼ HƯỚNG DẪN CÁC BẠN LẤY 1$ DỄ DÀNG

VÀ ĐÂY LÀ BẰNG CHỨNG THANH TOÁN QUA PAYPAL CỦA MÌNH




1. CÁC BƯỚC LẤY 1$
Điều kiện----bạn phải có 1 tài khoản paypal đã verified nhé!
Bước 1:  Trước tiên các bạn face địa chỉ ip của mình sang us nhé, bằng phần mềm ultralsurf , bạn nào chưa có có thể dowload ở đây nhé (quảng cáo hiện ra bạn chờ 5s rồi tắt quảng cáo đi nhé. )
sau đó các bạn có thể kiểm tra ip ở đây: http://www.ip2location.com/ nó sẽ hiển thị xem bạn ở chỗ nào của us.
Bước 2: Tiếp theo các bạn đăng nhập vào đây 
nó sẽ hiển thị như sau: 




Các bạn đăng kí một cái nick mới bằng cách click vào get started now điền đầy đủ thông tin và nhớ là với ip us và địa chỉ paypal đã verified nhé. 

Bước 3: Tiếp theo khi đã đăng kí xong các bạn vào địa chỉ EMAIL của mình để check mail theo link họ gửi nhé ,như sau:


Bước 4: Lúc ta click vào link nó sẽ bắt ta thêm pass ta thêm pass như bình thường nhé!
Bước 5: Tiếp nữa nó sẽ hiện ra một cái video các bạn cứ xem video khi nào nó xuất hiện chữ countinue  ta click vô đó.
Bước 6: Tiếp theo nó yêu cầu ta share on facebook ta share on facebook và điền chữ gì đó cũng được vd:" i just sign this "
Bước 7: Tiếp theo nó bắt ta login paypal ta làm theo

cuối cùng không cần gì nữa ta chờ khoảng vài phút đăng nhập vào paypal  sẽ thấy có 1$ cộng vào tài khoản rồi.


************chúc các bạn thành công nhé!!!***************






0 nhận xét:

Đăng nhận xét