Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

KHẢO SÁT PAIDVIEWPOINT

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 

CLICK ĐÂY 


Các bạn đăng kí ở đây nhé!
click LOGIN
Các bạn điền đầy đủ thông tin email , mật khẩu nhé. và làm theo các bước như trong hình.
cái phần code các bạn không cần điền cũng được nhé!

Lưu ý: vì trang paidviewpoint thanh toán qua paypal nên email phải là email paypal của bạn nhé !



sau đó nó sẽ hiện ra hình như trên là ta có thể vô email của mình lấy mã code hoăc click đường link kích hoạt nhé!



và đây là email kích hoạt : các bạn cũng có thể copy cái mã code và paste sang bên màn hình kích hoạt hồi này, hoặc click vô đường link mà người ta cho sẵn.


Tiếp theo điền thông tin, giới tính,  user name , ngày tháng năm sinh, của các bạn và chúng ta click next , mỗi lần hoàn thành là chúng ta có tiền luôn nhé các bạn thấy 0.15$ kía không nó sẽ tăng đấy.



Chúng ta tiếp tục điền thông tin: lưu ý zipcode của mình là 700000, Vì mình ở TP Hồ Chí Minh, các bạn nếu ở khác TP Hồ Chí Minh, các bạn có thể tra google zipcode cua tỉnh mình đang sinh sống và add và nhé, còn email là mình đã nói lúc đầu rồi nhé vì trang này thanh toán qua PAYPAL nên chúng ta phải có tài khoản PAYPAL , ta click NEXT .




Tiếp theo là Trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, con cái, và thời gian làm việc.
ta click Next tiếp các bạn cứ làm đi nha nó cộng tiền cho ta đấy.





Tiếp theo là nghề nghiệp và thụ nhập hộ gia đình của bạn sau đó ta click hoàn tất đăng kí nhé!





sau đó khi có khảo sát mới cho chúng ta thì nó sẽ hiển thị như trong hình và ta click you have 1 more survey to do>>
là các bạn đã bắt đầu làm cho số tiền $ trong tài khoản mình tăng lên rồi đó:
Lưu ý: các bạn nên đăng nhập 1 ngày 1 lần nhé vì paidviewpoint ngày nào cũng có 1 cuộc khảo sát cho các bạn đấy , lúc đầu sẽ là 0.03 $, sau đó nó sẽ tăng lên 0.75 $ nếu các bạn làm khảo sát trung thực, các bạn nhìn thấy cái ống màu xanh xanh đó không, ống đó là điểm hiển thị độ tin cậy của paidviewpoint với các bạn ấy, nhớ phải trả lời trùng khớp với nhau nhé không chúng ta sẽ bị đánh giá điểm tin cậy ít đi đó, và sẽ có ít $.
chúc các bạn kiếm được thật nhiều $ với paidviepoint nhé!

cuối cùng mình xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm blogger của mình nhé, mong các bạn sẽ thường xuyên ghé thăm để cập nhật những cách kiếm tiền online mơi nhất nhé!

***Thanks all***










0 nhận xét:

Đăng nhận xét