Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

VERIFIED TÀI KHOẢN PAYPAL


BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 


CLICK ĐÂY


VERIFIED TÀI KHOẢN PAYPAL ĐỂ LÀM GÌ?




-Verified còn gọi là xác thực tài khoản. Việc xác thực sẽ giúp cho tài khoản của bạn loại bỏ bớt hạn chế cũng như tránh được tình trạng limited khi giao dịch online!
- Ngoài ra nó còn hạn chế được phí rút tiền của bạn và bạn có thể giao dịch ( rút tiền) một lần được nhiều hơn. số tiền khi chưa verified 

LƯU Ý: Để verify Paypal, bạn cần phải có một thẻ VISA có tối thiểu 1.95 USD trong thẻ. Và phải xem được thống kê giao dịch (để xem mã code do Paypal gửi). Nếu chưa có thẻ VISA bạn có thể cầm cmnd của mình ra  ngân hàng yêu cầu họ làm cho mình 1 cái thẻ visa , khuyên bạn nên làm ở ngân hàng ACB nhé, nó đã được nhiều người đi trước sài và nó rất ổn định cho các giai dịch nước ngoài.

Các bước verified tài khoản paypal : 
Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản Paypal và bấm vào mục Get verified:



Ở giao diện tiếp theo bạn tiến hành nhập thông tin như sau:


Hình hơi mờ, mình sẽ nói rõ hơn: 
§  First name : họ của bạn
§  Last name: Tên bạn
§  Card type: Chọn Visa
§  Card number: nhập số thẻ in ở mặt trước 

§  Expiry date: nhập tháng năm hết hạn in ở mặt trước (định dạng MM/YYYY. vd: 03/2016)
§  Security code: Nhập 3 chữ số bảo mật in ở mặt sau thẻ 

Sau khi hoàn thành các thông tin về thẻ. Bấm vào Continue. Paypal sẽ rút từ thẻ của bạn 1 khoản phí là 1.95 USD (số tiền này sẽ trả vào tài khoản Paypal sau khi xác thực thành công).
Tiếp theo ta làm thẻ visa: 
Theo mình thì nên làm thẻ ACB vì nó an toàn và giao dịch có thể nói là tốt nhất hiện nay, nói chung là nhiều người khuyên dùng như vậy, mình cũng xài và thấy rất tốt.
các bạn chỉ cần ra ACB hoặc ngân hàng gần nhà và đăng kí làm cái thẻ visa họ sẽ hướng dẫn thủ thục làm cho bạn.
Một lưu ý nhỏ trước và sau khi đăng kí làm thẻ:
Ở ĐÂY MÌNH CHỈ NÓI ĐẾN THẺ ACB
·        --Bạn cần nạp vào thẻ khoảng 100K để sau này paypal tiến hành thanh toán thử để xác nhận thẻ. 
·       -- Kêu họ tạo cho bạn 1 tài khoản online để kiểm tra tình trạng thẻ thông qua chức năng login trên tranghttp://www.acb.com.vn/
·         -Hỏi các thông tin về SWIFT CODE, mã thẻ...để sau này khai báo trong Paypal. Nếu không sau này mỗi lần không biết mà hỏi thì cực lắm. Các ngân hàng khác thì mình chưa thử, chỉ test mỗi ACB và đã thành công.
Một số thông tin bạn cần biết đó là: Mã thẻ (16 chữ số), tên chủ tài khoản, ngày hết hạn và mã an toàn để tiến hành các giao dịch.
Nếu bạn có tài khoản do bên ngân hàng cấp thì có thể login tại trang acb.com.vn để vào xem tình trạng thẻ
Đây là trang xem số dư trong thẻ của mình. Ở đây mình đã nạp 200K vào tài khoản để tiến hành kết nối với Paypal. Lưu ý: quá trình kết nối với Paypal là miễn phí, ban đầu họ charge bạn 1 số tiền (1.95usd) rồi sau đó sẽ refund lại cho bạn. Tới phần sau các bạn sẽ biết cụ thể hơn. Như vậy là bạn đã có đủ thông tin về thẻ cũng như 1 ít tiền trong thẻ. Tiếp theo bạn chỉ cần Gắn thẻ vào Paypal và xác nhận nữa là bạn có thể thanh toán, mua bán, gởi nhận tiền thông qua Paypal rồi.

Bước tiếp theo ta tiến hành gắn thẻ vào paypal
Bạn đăng nhập hoặc trở về My Account , bạn nhấn vào liên kết Link and confirm my credit or debit card (cái này là paypal đã gửi trong email của bạn rồi bạn vào và click theo đường link nó đưa ra thôi )để tới trang này. Bạn tiến hành nhập các thông tin trên thẻ rồi nhấn Save and Continue để qua bước xác nhận.


Tới bước này là bạn đã liên kết được thẻ VISA Debit của mình vào Paypal rồi (hoàn thành 50% nhiệm vụ).
Sau khi liên kết thành công, Paypal sẽ gởi cho bạn 1 cái email để báo cho bạn biết. Nhiệm vụ còn lại khá phức tạp là Xác nhận thẻ này cho Paypal để Paypal hiểu các giao dịch sau này sẽ sử dụng thẻ VISA Debit của bạn.
Nhấn Continue để tiến hành Xác nhận.
Quá trình xác nhận diễn ra như sau: đầu tiên Paypal sẽ lấy (charge) của bạn $1.95, bạn phải kiểm tra trong phần đăng nhập thẻ trên ACB để biết có giao dịch với Paypal hay không và tìm 4 con số như chỉ dẫn, sau đó vào lại phần xác nhận thẻ và nhập 4 con số này vào trong phần kế tiếp !

 Email Paypal thông báo là bạn đã liên kết thẻ vào tài khoản Paypal
Và Email Paypal đưa các chỉ dẫn các bước Xác nhận tài khoản VISA của bạn.
Nếu làm theo đúng tiến trình (chờ khoảng 1,2 ngày) thì bạn vào trang quản lý thẻ của ACB sẽ thấy dòng giao dịch như trên..chú ý phần chi tiết 1234PAYPAL..., 1234 chính là con số mà bạn đang chờ đợi .


Sau khi có được 4 con số ở bước trước, bạn vào liên kết Confirm my card và nhập 4 con số này vào ô PayPal code và nhấn Submit. 
Trong trường hợp bạn bị kẹt ở bước trước  có nghĩa là chờ hoài không thấy giao dịch từ Paypal qua ACB, thôi đừng hy vọng nữa, bạn có thể vô trang Confirm này nhấn vào nút Resend PayPal Code để nó charge lại 1 lần nữa, yên tâm, dù có hay không thì sau nay nó charge bạn bao nhiêu thì nó sẽ trả lại hết cho bạn và bỏ vào PayPal balance.

Tiếp nữa chúng ta upgrade từ tài khoản personal lên tài khoản premium để tiện giao dịch
vì khi bạn chưa upgrade thẻ lên premium phí rút tiền về thẻ ngân hàng rất cao, dại gì mà ta không upgrade nhỉ , frre nhe mọi người. ta tiến hành như sau: 
Bạn vào tài khoản paypal vào  bạn thấy bên góc phải  bạn đang ở loại tài khoản Personal (như đã tạo lúc đầu), bạn nhấn vào liên kết Upgrade để chuyển lên tài khoản Premier.
Tài khoản của bạn đã ở Premier và đã được xác nhận (Verified). Chúc mừng bạn, như vậy là bạn đã bắt đầu đi mua sắm online và kiếm tiền online được rồi.


VÀ NẾU BẠN MUỐN RÚT TIỀN TỪ PAYPAL VỀ THẺ VISA CỦA MÌNH ĐƠN GIẢN THÔI.
Đầu tiên bạn vào tài khoản paypal của mình click vào withdraw.

Tiếp theo: ta click vào withdraw to your bank account . 
lưu ý phí một lần rút là 60k nha.

Lần đầu tiên bạn cần nhập các thông tin về ngân hàng thì mới chuyển tiền từ Paypal qua được. Ở đây có 1 số thông tin mà bạn cần phải nhập.
 Những thông tin như Bank name, SWIFT code thì bạn phải hỏi nơi phát hành thẻ mới biết.

 Do đó ở trên, mình đã khuyên các bạn hỏi 1 lần luôn. Đối với ACB, Account number chính là số thẻ luôn. Các ngân hàng khác bạn có thể lên google tìm nha.



Sau khi thêm ngân hàng thành công, bạn sẽ được chuyển qua trang rút tiền. Ở đây bạn có thể xem tỷ giá hiện tại thời điểm mà bạn đang muốn rút. Nếu đồng ý thì cứ nhập số tiền vào vào nhấn Continue để sang bước xác nhận. Lưu ý, đối với USD thì tối thiểu $10 USD mới chuyển được.

Lưu ý:  phí chuyển tiền là 60K sẽ được trừ vào số tiền mà bạn chuyển. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy nếu mình chuyển $10 USD thì thẻ VISA của mình chỉ được có 116,891VND.
Chờ 2-4 ngày thì tiền sẽ được chuyển vào thẻ VISA Debit của bạn. Việc còn lại là của bạn, muốn làm gì với số tiền đó thì làm.







1 nhận xét:

  1. Có an toàn để có được một tài khoản PayPal từ Auction Essistance nếu PayPal của tôi có giới hạn vĩnh viễn?

    Trả lờiXóa