Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

CHƠI CHỨNG KHOÁN ẢO TIỀN THẬT-SPARK PROFIT-2$ MỘT TUẦN

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 

CLICK ĐÂY



HÔM NAY MÌNH XIN GIỚI THIỆU MỘT SITE MỚI TƯƠNG TỰ NHƯ CHƠI CHỨNG KHOÁN NHƯNG FREE CHÚNG TA CHỈ CẦN CHƠI MÀ KHÔNG LO MẤT TIỀN - MÌNH SẼ CHỈ CÁC BẠN KHÔNG LÀM GÌ MÀ CÓ  2$ MỘT TUẦN VÀO PAYPAL (THỤ ĐỘNG).
NẾU CÁC BẠN CHỊU CHƠI SỐ $$ SẼ TĂNG LÊN CHỨ KHÔNG PHẢI DỪNG Ở 2$.



1. ĐĂNG KÍ

Các bạn đăng kí theo link này nha, sau đó mail cho mình mình sẽ hỗ trợ kinh nghiệm nhiệt tình
các bạn đăng kí ở đây nha: https://sparkprofit.com/intro?by=cVtcpH

2. CÁC BƯỚC ĐĂNG KÍ

Các bạn vào đây để đăng kí: https://sparkprofit.com/intro?by=cVtcpH
góc phải màn hình click, registed/login





click join 





sau đó điền email palpal của bạn nick name và click start

sau đó các bạn vô email của mình xác nhận (veryfied) theo đường link của họ là chúng ta có thể bắt đầu chơi được rồi.
như này là ok. 





3.KINH NGHIỆM CHƠI SPARK PROFIT

Mới đầu tiên vô tab PLAY các bạn chỉ có một hoặc hai sàn để chơi, các bạn clcik vào ô có dấu + để thêm sàn của mình. các bạn sẽ được tặng 70000 điểm để chơi.

Sau đó các bạn qua tab OPTION phần xác nhận email palpal và số điện thoai để khi nó gửi tiền có trục trặc gì nó còn giải quyết cho mình được.
hiển thị chữ verified ở góc mỗi ỗ là ok





Xong phần xác nhận chúng ta chuyển qua chơi thôi,  ta chuyển qua tab PLAY  Click vào một ô nào đó  sau đó ta thấy biểu đồ như chứng khoán luôn
Tiếp đến ta thấy biểu đồ đó lên hay xuống nhiều rồi click lên xuống. Theo kinh nghiệm của mình các bạn cứ kéo chuột hết cỡ luôn, tiền free mà .





Sau đó điểm nó sẽ nhảy liên tục bạn rảnh thì vô coi xem , không thì đi đâu đó chơi làm gì đó ...để một hai ngày hay một tuần cũng đc, xem mình kiếm được bao nhiêu tiền rồi.
Nếu bạn muốn có thu nhập thụ động là 2$ thì bạn chỉ cần đạt đủ 20. 000 ĐIỂM sau đó bạn STOP các sàn chơi của mình lại và một tuần nó sẽ gửi cho bạn 2$ vào paypal.


CÁCH TÍNH TIỀN: Cứ mỗi tuần nó lại phát ra một lượng tiền rất lớn, hiện tại mỗi tuần nó phát ra là 2500$ cho tất cả người chơi, lưu ý là người chơi nào trên 20000 điểm mới được thưởng $ nha (trên 20000 dễ lắm-sẽ có hướng dẫn). Do đó ai được nhiều điểm sẽ được nhiều tiền và ngược lại! Các bạn có thể xem thứ hạng của mình và số tiền dự kiến mình nhận được khi hết tuần ở tap social rồi  bấm vào hình cái cúp ở góc trên bên trái! Tiền sẽ được cộng dồn theo từng tuần đến khi bạn đủ 30$ bạn sẽ rút được! Trong tab Me sẽ có thông báo khi bạn đủ!

Một lưu ý nhỏ: Các bạn cứ đặt thoải mái nha nó không trừ tiền mình đâu, nếu âm nhiều hơn số điểm đang có thì khi stop điểm các bạn chỉ bị trừ về 0 thôi chứ điểm không baoh âm nha! Nên nếu bị âm quá rồi thì stop đặt lại cho nhanh, đó là cách chơi của mình!

Thời gian trả tiền: Nhanh là 1 ngày lâu là 1 tuần! Lần đầu mình mất gần tuần, lần sau mất có ngày!

Chơi trên điện thoại: Nếu dùng ios các bạn vào appstore tìm "Sparkprofit" cài vào rồi đăng nhập! Android thì vào Ch Play! Nhưng để ý phần đăng ký các bạn chưa đặt được mật khẩu nha, nên khi đăng nhập trên điện thoại các bạn chọn forgot password rồi vào mail để lấy pass đặt lại nha!

 có gì liên hệ email mình nha  ! truong320909@gmail.com
chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền với spark profit.
====thank all====





























0 nhận xét:

Đăng nhận xét