Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

KHẢO SÁT VIEWFRUIT

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 


CLICK ĐÂY


LƯU Ý: VIEWFRUIT CHỈ CHẤP NHẬN THANH TOÁN QUA PAYPAL 


Bạn nào chưa có paypal có thể tìm hiểu ở đây
Chúng ta bước vào phần đăng kí: các bạn đăng kí ở đây
Sau đó điền đầy đủ thông tin email , mật khẩu, và click Đăng kí miễn phí



Sau khi đăng kí xong các bạn vào email của mình đã đăng kí với viewfruit và kích hoạt tài khoản nhé!
Nếu vẫn không thấy mail ở hộp thư đến các bạn vào mục spam nhé!
Sau khi kích hoạt tài khoản bạn đăng nhập vào viewfruit và vào phần tư liệu cá nhân, để cập nhật thông tin cá nhân của mình.



Các bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình , nhớ là tên tuổi phải trùng khớp với tài khoản paypal thì chúng ta mới rút tiền được nha!




Tiếp đến ta cập nhật phần thông tin có giá trị , các bạn nhìn bên thanh menu bên phải màn hình rê chuột đến chữ Thông tin có giá trị



Phần này vô cùng quan trọng để viewfruit xác đinh xem sẽ gửi cho bạn nhiều hay ít bản khảo sát, bạn hãy làm từng bản khảo sát một và nhớ chọn thật nhiều vào, càng nhiều càng có khảo sát.
Đến khi nào hiển thị như vậy là chúng ta đã cơ bản hoàn thành bản khảo sát cá nhân, hơi cực một xíu nhưng sau này chúng ta ngồi và chợ khảo sát đến rồi làm thôi.



Tiếp đến ta quay lại trang chủ và bắt đầu làm khảo sat thôi, thường thì mấy tiếng sau, sau khi viewfrui cập nhật thông tin của bạn sẽ gửi khảo sát cho bạn ngay, như vậy là có thể làm khảo sát ngay rồi đấy, bạn click vào ô màu xanh có chữ Tham gia, và bắt đầu làm khảo sát kiếm tiền thôi.



HƯỚNG DẪN ĐỔI ĐIỂM
Khi các bạn đã đủ 1500 điểm là mức rút nhỏ nhất để rút tiền ta vào phần  tài khoản của tôi, và chọn ô lập tức đổi.
ở đây sẽ có các mục như sau:
+ Tổng tích lũy: là tổng tất cả điểm của bạn : mình có 2341 điểm, mình mới đổi 1500 Điểm=3$
+ Điểm thưởng: là điểm hiện tại bạn đã kiếm được mà chưa đổi tiền
+ Điểm tạm thời : là điểm mà các bạn khảo sát xong và chờ admin xét duyệt.
+ Có thể đổi: là điểm mình có thể sử dụng để đổi ra tiền sau khi admin xét duyệt.



Tiếp sau đó sẽ có nhiều lựa chọn cho ta đổi điêm nếu bạn đủ điểm để đổi


Chờ 5-10 ngày là tài khoản paypal của bạn sẽ có tiền giống như mình đây:


=====chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền với viewfruit=====
***
cám ơn các bạn đa ghé thăm blogger của mình ming các bạn thường xuyên theo dõi blogger của j minhg để cập nhật thông tin mới nhất về kiếm tiền online nhé!






































0 nhận xét:

Đăng nhận xét