Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

TẠO TÀI KHOẢN PAYPAL

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 


CLICK ĐÂY


PAYPAL LÀ GÌ ?


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTr8drItGZan8mWM293e_gv4z4m4y7mCuLVk_el8FuULx2RP9pkSfJ26QRdG086Ys8bi9k4idnsbuMrLwNbsX9hERCAlM8EfEEL-YL69qPTyulmg2Z57ZXpggvM6XpVfL1XoI74bTcLjK9/s320/paypal-784404_640.png


- Có lẽ nhiều bạn đã biết về Paypal cũng như công dụng và hạn chế của nó. Nếu ai chưa biết thì mình giới thiệu sơ qua về Paypal. Paypal là 1 cổng thanh toán trực tuyến phổ biến thế giới và hiện nay có rất nhiều website cho phép thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản Paypal để mua hàng trên mạng. Paypal sẽ giúp lên kết đến số tiền có trong các tài khoản ngân hàng (Band Account), thẻ tín dụng (Credit Card), thẻ ghi nợ (Debit Card)… để tiến hành các giao dịch.

-  Theo xu thế tiến bộ của thời đại thì việc thanh toán trực tuyến là điều khó tránh khỏi, vậy tại sao không tạo 1 tài khoản Paypal ngay từ bây giờ để dùng cho các giao dịch trực tuyến sau này. Ở các nước tiến bộ, Paypal cho phép người dùng gởi tiền vào để mua sắm hoặc rút tiền ra từ số tiền trong Paypal (dành cho những người buôn bán trên mạng) để có tiền mặt sử dụng.

 Đối với Việt Nam, với danh hiệu “lỗ đen Internet” lẫy lừng nên việc Paypal không cho phép tài khoản ở Việt Nam rút tiền là điều không lấy làm lạ ^^. Tuy nhiên, do sức ép cùng với nhu cầu mở rộng giao dịch trực tuyến nên cách đây mấy tháng thì các tài khoản Paypal Việt Nam đã có thể rút tiền được từ tài khoản Paypal rồi. Đồng nghĩa với việc bạn có thể nhận tiền hoặc kinh doanh trực tuyến thông qua tài khoản Paypal.

- Sau 1 thời gian kiểm nghiệm, mua sắm, xin tiền vô tài khoản và rút tiền thành công từ paypal với tài khoản ở Việt Nam, nay mình viết bài này nhằm chia sẽ tới các bạn những kinh nghiệm trong việc sử dụng paypal để mua sắm, buôn bán Online mà không sợ ràng buộc như trước: 


CÁC BƯỚC ĐĂNG KÍ PAYPAL 

 Các Bạn click vào đây: 
 Click vào sign up now




Tiếp theo, chúng ta có 2 loại 
1. BY WITH PAYPAL(dành cho cá nhân nhỏ)
2. RECEIVE PAYMENTS WITH PAYPAL(dành cho doanh nghiệp)
Mình nghĩ chúng ta kinh doanh nhỏ nên chọn loại 1. còn loại 2 thì dành cho kinh doanh và doanh nghiệp.

Ta chọn GET STARTED.







Tiếp đến ta đăng kí như bình thường.
Lưu ý: mật khẩu phải có cả kí tự đặc biêt nữa nha các bạn, (bảo mật) vd:?(+,=,>,").sau đó ta click Countinue .




Tiếp đến ta sang phần điền thông tin nha:
Cụ thể cách khai báo như sau:


Lưu ý:
Postal code mã bưu điện: nếu Các Bạn không biết thì lên google tra xem mã bưu điện nơi mình đang sống là gì nhé, như mình ở Tp-Hồ Chí Minh là 700000.

Tiếp theo nếu các Bạn đã có thẻ Visa thì chúng ta Thêm thẻ Visa của mình vào như ở đây mình sẽ thêm sau cũng được, Bạn chọn I'll do it late


Tiếp theo ta chọn I'd still like to do this late.

Giao diện ban đầu sẽ như sau: Bạn click vài Confirm email address, cái này là bạn verified email của bạn với Paypal 




Sau bước này, bạn sẽ nhận được 1 email từ Paypal, hãy bấm vào liên kết trong email để xác nhận tài khoản.
     Vậy là chúng ta đã đăng kí thành công 1 tài khoản Paypal chính chủ nhé Các Bạn, tiếp theo chúng ta sẽ đi Add thẻ visa của mình vào tài khoản Paypal nhé!

======thanks all======



Mọi thắc mắc trong vấn đề đăng kí tài khoản các Bạn liên hệ qua Email: truong320909@gmail.com. mình sẽ giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất.












0 nhận xét:

Đăng nhận xét