Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

KHẢO SÁT INFOQ

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 

CLICK ĐÂY


INFOQ là một trang khảo sát đang được ưa chuộng ở việt nam và mình đang chơi cảm thấy rất uy tín nha các bạn, thanh toán khi đạt 500 điểm , 1đ=100vnđ.



Các bạn vào đăng kí theo link đây ủng hộ mình nha, mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như kinh nghiệm khảo sát trang INFOQ này.

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÍ
các bạn đăng kí theo link đây  Sau đó điền đầy đủ thông tin:
Lưu ý phần ngày tháng năm sinh các bạn điền năm,tháng rồi đến ngày.



Sau đó nó sẽ yêu cầu ta xác nhận 1 lần nữa thông tin cá nhân, các bạn click xác nhận 



Nó sẽ gửi một email kích hoạt về địa chỉ email mài bạn đã đăng kí, bạn click theo đường link đó  là chúng ta hoàn tất phần đăng kí rồi đó
 Ta bắt đầu làm quen với giao diện. nó hiển thị bằng tiếng việt nha, các bạn có thể tự tìm hiểu rất dễ,
nếu các bạn muốn làm khảo sát và thử xem mình có cuộc khảo sát nào không thì kéo chuột xuống dưới xem phần Danh sách khảo sát, 





Nếu trạng thái nó hiển thì là màu vàng và có chữ trả lời thì bạn click vô đó và có thể làm khảo sát, còn có chữ kết thúc là cuộc khảo sát đã hết rồi, khi có khảo sát gửi về email của bạn thì bạn hãy làm liền nha, nếu không, người khác khảo sát và đủ số lượng cuộc khảo sát đó rồi thì bạn không có khảo sát làm đâu.
 Còn các bạn muốn đổi điềm thì các bạn nhìn bên Menu bên trái màn hình sẽ có chữ hướng dẫn đổi điểm, các bạn click vô đó xem sẽ chi tiết hơn.

ĐÂY LÀ BẰNG CHỨNG THANH TOÁN CỦA MÌNH 50K NHA CÁC BẠN
- Khi mình đổi điểm 



- Và nhận được card viettel 50k


Có gì thắc mắc các bạn cứ liện hệ qua email: truong320909@gmail.com


 ====chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền với infoq=====



0 nhận xét:

Đăng nhận xét