Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

KHẢO SÁT IPANEL

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 

CLICK ĐÂY

Vào thẳng vấn đề chính luôn nha các bạn:
 Khảo sát rất nhiều nếu các bạn hằng ngày chịu khó đăng nhập,
Thanh toán qua card điện thoại giá trị nhỏ nhất 100k nha mọi người = 2000 điểm trong vòng 5-10 ngày, gửi trực tiếp vào số điện thoại bạn đã đăng kí với ipanel.
hoặc qua paypal tối nay gửi điểm là chiều mai có tiền liền.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ
Các bạn vào link đây
sau đó làm theo các bước hướng dẫn như trong hình


Lưu ý : Email nên để email tài khoản paypal  để sau này nếu gửi tiền vào paypal, còn bạn nào ko có paypal thì có thể để email của mình cũng được sẽ thanh toán băng card điện thoại.

Tiếp theo các vào emai của mình để kích hoạt tài khoản, và đăng nhập vào ipanel để bổ sung thông tin cá nhân.


các bạn chọn thanh menu bên trên , nó sẽ xổ xuống các bạn tìm tới click vào phần thông tin cá nhân






các bạn click vào chỉnh sửa phần Thông tin mẫu


các bạn điền đầy đủ thông tin vào các ô:
sau đó click nút GỬI





 Nếu bạn nào bị lỗi gì đó chắc là điền chưa đủ số CMND thôi, các bạn xem lại nha
Như vậy là ok nha




Ta làm quen với giao diện chính






Các bạn muốn xem mình hiện có khảo sát không các bạn click vô khảo sát , như của mình hiện nay có 5 cuộc khảo sát chưa làm, các bạn click vô và làm từng cái một.



Lưu ý:  phải làm cẩn thận , làm xong sẽ có admin xét duyệt điểm của bạn sau đó mới có điểm chính thức của bạn như sau.
sẽ có phần điểm thưởng đang chờ duyệt nhanh hay chậm tùy admin.
các bạn click vào phần Điểm của tôi các bạn sẽ thấy tất cả các mục điểm của chúng ta đều được hiển thị ở đây.


HƯỚNG ĐẪN ĐỔI ĐIỂM
Trên Menu các bạn rê chuột lên timg tới mục Đổi tiền mặt 


sẽ có 2 hình thức cho các bạn lựa chọn là card điện thoại và trả qua ngân hàng trực tuyến paypal




sau đó làm theo các bước như sau:



chờ 5-10 ngày là có mã card gửi về điện thoại rồi.

Hình thức thứ 2 đổi qua paypal:
nếu tối nay bạn đổi tiền thì chiều ngày mai là có liền ak.



ĐÂY LÀ BẰNG CHỨNG THANH TOÁN QUA PAYPAL CỦA MÌNH

BẰNG CHỨNG THANH TOÁN 02/02/2016

TÀI KHOẢN 1
TÀI KHOẢN 2


****chúc các bạn khảo sát thật nhiều tiền với ipanel****





0 nhận xét:

Đăng nhận xét