Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

KHẢO SÁT GLOBALTESTMARKET

BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÔNG TIN KIẾM TIỀN MỚI NHẤT Ở BLOG MỚI CỦA MÌNH NHÉ ĐÂY LÀ BLOG MỚI CỦA MÌNH 


CLICK ĐÂY


Đầu tiên các bạn đăng nhập vào đây để đăng kí nha:
Sau đó điền thông tin  theo các bước như trong hình nhé!


Các bạn điền đầy đủ thông tin rồi click submit nhé !
lưu ý : vì trang khảo sát này thanh toán qua PAYPAL  nên bạn phải điền email mình là email PAYPAL, nhé !




Sau đó chúng ta vào email của mình kích hoạt tài khoản nhé! như hình.
Chúng ta click vào bắt đầu ngay bây giờ hoặc đường link họ cho bên dưới nhé!





Tiếp đến ta đăng nhập vào tài khoản và làm các cuộc khảo sát về bản thân sau đó chúng ta chờ có khảo sát mới sẽ được gủi về email nhé!
chúng ta cần phải hoàn thành các khảo sát cá nhân mới có khảo sát mới nhé các bạn!




Lưu ý : globaltestmarkert chỉ thanh toán qua PAYPAL và khi nào chúng ta đủ 1000 điểm mới được thanh toán nhé!, 1đ=1000đ. trang này là trang làm khảo sát cao điểm nhất từ khi mình làm khảo sát thị trường đến giờ.


cuối cùng mình xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm blogger của mình nhé, mong các bạn sẽ thường xuyên ghé thăm để cập nhật những cách kiếm tiền online mơi nhất nhé!



***Thanks all****






0 nhận xét:

Đăng nhận xét